• Top 5 những bộ phim lãng mạn nhất


    1. Ghost - Oan hồn
    "Oan hồn" như một bản tình ca về tình yêu bất tử, một tình yêu bất diệt ngay cả khi một người không còn trên cõi đời này nữa. Anh vẫn tìm cách ở gần cô, bảo vệ cô.

    2. Titanic
    Đôi tình nhân không môn đăng hộ đối trải qua nhiều thử thách đễ tìm được tình yêu đích thực nhưng sau đó lại bị chia lìa bởi các chết trên chuyến tàu Titanic. Jack đã hy sinh mạng sống của mình cho Jane vì tình yêu anh dành cho cô là bất tử. Bộ film đã lấy đi rất nhiều sự cảm thông và nước mắt của người xem, mang lại cho đạo diễn bộ phim - James Cameron 8 giải Oscar và biến hai diễn viên chính trong phim Leonardo Dicarpio và Kate Winslet từ những diễn viên vô danh trở thành minh tinh hàng đầu Hollywood.

    3. Sleepless in Seattle - Không ngủ ở Seattle
    Cảnh cảm động nhất bộ phim là khi hai nhân vật chính cuối cùng gặp nhau. Họ sinh ra là để dành cho nhau. Seattle là một thành phố của tình yêu. :)

    4. Casablanca
    "Một nụ hôn không phải là nụ hôn nếu người ấy không phải là em. Một nụ hôn sẽ không còn đúng nghĩa nữa nếu như em không còn bên tôi."

    5. Ca sỹ đám cưới - The Wedding Singer
    Anh chàng diễn viên hài Adam Sandle đã có một cảnh phim thật xúc động với cô bạn diễn của mình. Khi anh đuổi theo cô trên chuyến bay để ngăn cản cô lấy người khác, anh chàng đã ngượng nghịu cầm cây đàn lên hát tặng cô bài anh tự sáng tác. Khiến cô sung sướng đến rơi lệ và ...đá bay anh chồng chưa cưới. Bài hát đã trở thành một trong những video hit trên mang Youtube.com. Bài hát có đoạn điệp khúc "Anh muốn dành từng giây từng giờ với em. Anh muốn có em trong suốt quãng đời còn lại. Anh muốn sống đến già với em."

4 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...

    Phim "Oan hon" lau lam khong xem. Xem chac lai khoc :( thuong qua

  2. Đức Anh BtC nói...

    Titanic nhiều người thjk ma mjnh thay do ec. Xem buon ngu lam

  3. Trangthu do nói...

    Thjk adam sanler :x

  4. Jejuncute nói...

    Moj lan xem ghost la chi mun khoc thuj. Bun lam. Hjc hjc

Đăng nhận xét