• Bikini Biniki Bikini

      Hè sắp hết rồi mà mình cũng chưa có dịp đi biển. Nhưng niềm đam mê với Bikini thì không bao giờ hết! Hihi,sau đây là các mẫu áo tắm 2 mảnh sẽ khiến phái mày râu phải ngoái lại mỗi khi bạn đi ngang qua. Các bạn còn dự định du lịch đâu không?
      Còn phần tớ, tớ sẽ đợi gần hết hè rồi mới diện bikini đi tắm biển. Hic. Hè năm nay có nhiều thứ phải làm quá nên chẳng đi được đâu. :(
    Tớ cực mê loại áo tắm 2 mảnh không dây và quần cạp cao như thập kỷ 50 ý. :*

    Vẫn là áo tắm 2 mảnh, phần top không dây, họa tiết hoa cho cô nàng yêu Vintage.

    Bạn sẽ rất nổi bật trong bộ đồ tắm này đấy!

    Mình rất ưng kiểu phối 2 màu khác nhau cho bikini như ảnh này! Kết hợp thêm kính mắt râm kiểu mắt mèo, bạn trông như một minh tinh vậy! :)
    Bikini mày trắng rất hợp với các bạn có làn da rám nắng.
    Bikini đen và trắng.
    Không hẳn là Bikini nhưng rất đặc biệt và cá tính.
    Bikini với phần top thiết kế đặc biệt.
    Lại màu bạc hà nữa này, bạn có thể kết hợp với vòng cổ to bản để thêm sinh động. ^^

    Màu hồng phớt phối hợp với quần hoa? Không yêu sao được cơ chứ? Hihi 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét