• Tác dụng của trái bơ đối với phái đẹp :)

    Sinh tố bơ là món đồ uống rất được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bỏng. Tuy nhiên một số người vẫn chưa biết rằng bơ có rất nhiều lợi ích về dinh dưỡng và làm đẹp, và hơn thế, quả bơ còn có thể dùng để chế biến các món ăn thật hấp dẫn. Đối với con gái chúng mình, trai bơ như  "vị cứu sinh" của tuổi trẻ.


     Làm đẹp da
    Vitamin vitamin A, E, D trong trái bơ giúp phái đẹp :
    + Đấu tranh với sự lão hóa . Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
    - Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triễn cơ thể.
    - Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
    Công thức mặt nạ trái bơ:
     +  Rửa sạch và cắt đôi quả bơ
     +  Nạo lấy phần thịt đem nghiền nhuyễn với 2 muỗng sữa chua cho đến khi hỗn hợp này đều và sền sệt là được. Sau đó đắp lên mặt và vùng cổ vì bơ có tác dụng làm trắng rất tốt.
    *** Lưu ý nên rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ nha! Để khoảng 30 phút thì dùng khăn mềm lau sạch, tiếp đến mới làm sạch bằng khăn nhúng nước.***

    Vóc dáng chuẩn
    Trong tất cả những thực đơn đắt tiền dành cho ngôi sao hay người mẫu, trái bơ luôn là công thức được ưu tiên hàng đầu:
    + "Good fat fight BAD fat". Trái bơ là điển hình của "good fat", giúp làm nhanh quá trình tiêu hóa. Không những thế, "good fat" của trái bơ con có khả năng đánh lừa cơ thể khiến cơ thể của chúng ta tin rằng mình không đói. Và thế là chuyện ăn uống vô tội vạ sẽ không xảy ra nữa. :)
    + Còn một tác dụng nữa cho dáng vóc của các bạn nữ, nhất là các bạn gái tuổi teen vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ thể. Trái bơ có khả năng làm tăng số đo vòng 1 và làm cho núi đôi của bạn săn chắc hơn. Hãy năng ăn trái bơ hơn nhé. :)

    Công thức sandwich trái bơ, ngon tuyệt cho ngày hè:+ Chọn những trái bơ chín tơi, rửa sạch và cắt đôi
    + Nạo lấy phần thịt bơ và cho vào một tô lớn
    + 2 quả trứng luộc kỹ, cắt thành những miếng nhỏ
    + Trộn tất cả lên với Mayonnaise (muối hoặc hạt tiêu cho thêm tùy thích).
    Và thế là bạn đã có một món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng cho ngày hè nóng nực rồi. Chúc các bạn ăn ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc nhé! ;)

     





0 nhận xét:

Đăng nhận xét