• 10 bí quyết tán tỉnh anh chàng trong mơ


    1. Cố tình để chàng biết bạn đang nhìn chàng
     Nhìn về hướng chàng, để chàng quay lại nhìn thấy bạn, hãy cười thật tươi trong vòng mấy giây, sau đó nhẹ nhàng quay mặt đi chỗ khác. Hãy để cho chàng biết rằng bạn quan tâm đến chàng và có chút để ý. Và ai cũng thích tìm thấy một ánh mắt thân thiện trong một bữa tiệc toàn những người mình không biết. Nhưng đừng để chàng nhìn thấy bạn nhìn chàng quá nhiều nhé. Thế thì sẽ hơi kỳ đấy. :)

    2. Thể hiện là một cô gái dễ gần, vui vẻ 
     Hãy mỉm cười dễ thương khi chàng đến gần. Khi trò chuyện bạn có thể trêu chọc chàng một chút để chàng cảm thấy thoải mái hơn. Đặt cho chàng một nickname giữ bạn và chàng, một nick đáng yêu và cũng phải "đàn ông" tí nhé

    4. Những động "dường như vô tình"
    Lần đầu khi hai người nói chuyện, hãy tạo một khoảng cách vừa phải giữa hai người nhé! Đừng quá xa vì thế chẳng có vẻ gần gũi chút nào. Và cũng đừng quá gần vì như thế sẽ làm nhiều chàng sợ đấy nhé. Sau khi cảm thấy thoải mái hơn, những động chạm nhẹ nhàng như vô tình vuốt nhẹ vào vai hoặc ngón tay chàng, hoặc vỗ nhẹ lên vai chàng khi chàng nói gì đó buồn cười. Tuy nhiên hãy nhớ rằng chàng vẫn còn ngại ngùng nhé, hãy biết điểm dừng. :)

    5. Ánh mắt ngọt ngào
    Đôi mắt được gọi là cửa sổ tâm hồn mà, có rất nhiều điều bạn có thể gửi đến chàng chỉ thông qua ánh mắt. Tớ biết là đôi lúc điều này hơi khó thực hiện nhưng nó lại rất quan trọng trong quá trình "tán tỉnh" này đấy. Vậy nên lần sau khi gặp chàng, hãy nhìn vào mắt chàng như chàng đang hút hồn bạn vây. Bạn có nhớ bài hát "Mắt cười" của ca sỹ Hoàng Hải không? "Chỉ một lần thôi khiến tôi nhung nhớ" đấy! Tuy nhiên chỉ nên thỉnh thoảng mới thực hiện điều này nhé, nếu bạn cứ nhìn chàng chòng chọc thì sẽ làm chàng khó chịu đấy.

    6. Chuyện trò
    Điều đầu tiên, hãy gọi chàng bằng tên như "anh Tuấn, anh Hưng" khi trò chuyện để tạo sự thân quen và khiến chàng cảm thấy gần bạn hơn. Thứ hai, các chàng cũng muốn tâm sự lắm chứ. Hãy hỏi chàng một số câu hỏi khiến chàng cảm thấy thú vị. Ví dụ: "Ôi, làm sao mà anh làm có thể làm việc 12 tiếng 1 ngày vậy?"
    Khi chàng tâm sự, hãy lắng nghe và thể hiện là bạn quan tâm. Kể cả khi câu chuyện đã đến hồi kết, hãy nói gì thêm để tiếp tục chuyện trò. Ví dụ khi chàng nói về bóng đá và bạn thì mù tịt về môn thể thao này, hãy nói "Ước gì em biết nhiều hơn về bóng đá, làm sao mà anh biết nhiều thế?" và mỉm cười thật tươi. Và nếu chàng mỉm cười lại thì tức là bạn thành công rồi đấy. :)

    7. Ngôn ngữ cơ thể
    Điều này quan trọng hơn bạn nghĩ đấy, thế nên đừng thể hiện gì để chàng hiểu sai nhé. Ví dụ, đừng đứng khoanh tay, khiến bạn trông không cởi mở và khó gần. Nếu bạn cảm thấy ngượng nghịu với đôi tay, hãy nghịch đồ trang sức hay đồ vật tương tự. Nghịch với tóc bạn luôn gây cảm hứng cho chàng đấy. Và các chàng thường bị hấp dẫn bởi cổ của phái nữ, vậy nên khi nói chuyện, hãy nghiêng đầu, vén tóc và "vô tình" để chàng nhìn thấy được một phần cổ của mình nhé. Còn một bí quyết nữa là hãy nói thầm vào tay chàng, chàng sẽ phải thì thầm lại đấy.

    8. Đừng để cao trào rồi...đứt phựt.
     
    Nếu bạn cảm thấy đã hết những điều cần nói với chàng thì đến lúc phải viện cớ và chào tạm biệt rồi đấy. Hãy để chàng mong chờ đến buổi trò chuyện tiếp theo nhé. 

    9. Đừng qua bị kích động
    Đừng nhắn tin cho chàng quá nhiều, đừng xuất hiện mọi lúc mọi nơi khi chàng đang đi một mình. Đừng lắp bắp khi nói chuyện với chàng. Bạn không muốn chàng nghĩ bạn đang bị quá khích đấy chứ? Nếu chàng nói rằng chàng phải đi, đừng tỏ ra khó chịu và cáu kỉnh nhé. If he seems like he’s in a hurry and says he has to go, don’t linger and be clingy. Đừng nhắn tin hoặc gọi điện thoại ngay lập tức. Hãy để cho chàng nhung nhớ bạn chứ. Nếu chàng có cảm tình, chắc chàng sẽ gọi cho bạn.

    10. Hãy là chính mình
    Đừng tự biến mình thành một ai khác. Hãy để chàng biết và yêu con người thật của bạn. Hãy tự tin và thể hiện cho chàng thế mạnh của mình. Và hãy nhớ là không phải chàng nào cũng trúng mũi tên của thần ái tình, vì vậy nếu chàng không đáp lại tình cảm. Hãy coi như đây là một buổi tập luyện và tiếp tục tìm mục tiêu khác. :)


    Chúc các bạn thành công tìm được chàng như trong mơ nhé!

    Suzy












0 nhận xét:

Đăng nhận xét