• Kiểu tóc dành cho tóc dài.


    Tóc dài gợn sóng là kiểu tóc cổ điển nhất trong lịch sử thời trang. Kiểu tóc này hầu như phù hợp với tất cả mọi người và dễ thực hiện. Đối với người Châu á như chúng mình, mái tóc mượt và thẳng là đương nhiên. Tuy nhiên để làm sóng tóc nhiều bạn phải dùng đến hóa chất, cuộn tóc khiến tóc mất đi độ bóng và xơ.
    Mình nói thật nhé, đừng nhuộm ngoài hàng, cũng đừng để họ làm xoăn! Tóc dùng hóa chất chỉ đẹp được mấy ngày thôi, sau đó sẽ không còn được bóng đẹp nứa. Sau đây tớ sẽ bật mí một số cách đơn giản để làm tóc xoăn như ngoài tiệm salon mà không tốn kém chút nào. Cùng tham khảo nhé! :)

    Kiểu tóc "bãi biển" này nhìn cầu kỳ nhưng thực ra rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cân chia tóc làm nhiều lọn, búi tròn, buộc chun và định hình trên tóc tầm 30 phút trở lên. (Có tóc cần nhiều thời gian hơn). Sau đó, bạn thả tóc ra và xịt chút keo lên giữ dáng tóc. Vậy là bạn có mái tóc đẹp, cá tính để đi dự tiệc đêm hoặc là...đi biển như tên của kiểu tóc. :)


    Đây là kiểu tóc dài thẳng tự nhiên. Trông đơn giản nhưng để duy trì được độ dài vừa ý và màu tóc thì không đơn gỉan chút nào. Kiểu tóc này vẫn phải cắt lớp. Nếu dài ra thì bạn hãy chịu khó tự tỉa đuôi tóc nhé! Làm thế tóc sẽ khỏe hơn và bóng hơn. Đối với màu tóc, mình vẫn nghĩ các bạn nên mua thuốc nhuộm tốt và tự nhuộm tại nhà. Vì kiểu tóc này không phải nhuộm highlight cầu kỳ. Và nhớ là dùng dầu xả sau khi gội xong bạn nhé! Tóc sẽ mềm mượt và bóng bẩy trong một thời gian dài. Mình thấy nhãn hiệu tốt nhất cho dầu xả bây h trên thị trường là Dove hoặc Pantene. 2 loại này để có giá tiền vừa phải và thực sự tốt!

    Kiểu tóc tự nhiên, tỉa nhiều lớp. Tránh buộ hoặc búi thành nếp bạn nhé, nếu không tóc sẽ bị hằn vết và đuôi tóc bị xơ nhanh. Tốt nhất là nên tết hoặc buộc hờ nếu cảm thấy cần thiết.
    Đối với kiểu tóc lọn to như thế này, các bạn chỉ cần cuốn lô (kích cỡ tùy thích). Khi tháo ra, xịt một chút keo giữ tóc. Nhớ là một chút thôi nhé vì quá nhiều keo có thể làm dáng tóc thô cứng, không tự nhiên. Kiểu tóc này rất phù hợp (và dễ thực hiện) với những bạn có mái tóc tơ, mỏng.

    Mái tóc này được cuốn lô cỡ lớn nên khi tháo ra, tóc xoăn rất nhẹ nhàng. Đối với bạn có tóc dày hơn, vào những dịp đặc biệt bạn có thể dùng máy uốn tóc tự uống tại nhà, vừa dễ mà lại có thể tự thiết kế tóc theo ý mình.

    Tóc sáng màu thì làm quăn rất đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với đi tiệc đêm như sinh nhật hoặc một ngày Chủ Nhật đẹp trời. :)
    Thử nghiệm của Suzy :) 

    Chúc các bạn có mái tóc xoăn dài đúng ý nhé! :)

    Suzy 

2 nhận xét:

  1. Chich Bong nói...

    may kieu nay don gian ma, toc lam nhieu xo lam.

  2. lala356 nói...

    Toc nay cua bon nuoc ngoai ma? Van phai nhuom thoi, it nhat la phai nhuom.

Đăng nhận xét