• Váy cưới tinh khôi

    Một bộ sưu tầm váy cưới dành cho các cô dâu tương lai, yêu sự tinh khôi của màu trắng, vẻ mềm mại của vải ren và một tương lai màu hồng. :)

    Váy cưới hở lưng:
    Rất tôn dáng và hài hòa đối với các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn, váy cưới hở lưng mang lại một hình ảnh cô dâu năng động, hiện đại và thời trang. Kiểu váy này có thể kết hợp với chất liệu ren hoặc lụa.


    Cô dâu có thể kết hợp kiểu váy hở lưng với tóc tết hoặc tóc vấn Vintage.    

                                    
    Dáng váy hở lưng này kết hợp với ren thướt tha với điểm nhấn là thắt lưng đính hạt cườm ở eo. 


    Váy cưới ren: Ren hiện đang làm xu hướng thịng hành nhất trong làng thời trang năm nay. Các nhà thiết kết không những đưa vải ren vào mẫu thiết kế hàng ngày, công sở, váy dạ hội mà còn kết hợp hết sức tinh tế với váy cưới. Váy cưới ren phù hợp với mọi dáng vóc, mang lại sự trang trọng và ấn tượng khó quên cho người mặc.
    Váy cưới ren với chân váy nhiều lớp, tạo sự uyển chuyển hết sức nữ tính. Phần vai áo và ngực áo kết hợp ren mỏng. Phần lưng cắt sâu. Với chiếc váy ngày các bạn nữ có thể búi tóc cao hoặc vén lệch. 


    Váy ren hở lưng không tay, phần đuôi váy dài. 


    Chiếc váy ren tuyệt đẹp kết hợp với tay dài và dải lụa buộc eo thon.  Kiểu váy này rất phù hợp đối với ai có vóc dáng tròn trịa.

     Váy cưới…ngắn: Có thể là điều này hơi lạ đối với một số bạn nhưng váy cưới dạng ngắn đang rất được các nhà thiết kế trên thế giới chuộng. Đối với những cô dâu năng động bây giờ, cái họ cần không những chỉ là thẩm mỹ mà còn phải thoải mái, tiện lợi trong mọi trường hợp. Váy ngắn không rườm rà, đi lại dễ dàng và hơn thế nứa, bạn có thể "tái sử dụng" thành váy đi chơi. Váy cưới dạng ngắn rất phù hợp với thời tiết nắng nóng, trong những ngày hè như bây giờ, việc phải đi lại, tiếp khách sẽ gây nhiều khó khăn đối với dạng váy dài.
    Váy cưới dạng ngắn cho các bạn gái năng động, thời trang. Các bạn có thể kết hợp với những chiếc giày màu sắc để làm điểm nhấn cho trang phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét