• 9 ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay

    1. Taylor Swift
    Taylor là một ca sĩ nhạc đồng quê hết sức xinh đẹp với mái tóc vòng và gu thời trang cực "ổn". Cô có chất giọng ngọt ngào như thiên thần và những bài hát cô tự sáng tác đều rất có hồn và hợp với tâm lý của giới trẻ (đặc biệt là các bạn gái). Taylor là một trong những ca sỹ được yêu thích nhất năm 2011 và cô vẫn rất được yêu thích trong năm 2012.

    2. Usher
    Usher nổi lên từ những thập kỷ 90 với rất nhiều bài Hit và bây giờ anh chàng lại trở lạnh với hình ảnh và đầu tư còn mạnh mẽ hơn xưa.

    3. Nicki Minaj
    Cô nàng ca sỹ với gu thời trang đặc biệt luôn xuất hiện với mái tóc hồng. Nicki có chất giọng khỏe mạnh hết sức đặc biệt và còn có khả năng đọc rap rất "tài". Cô cũng tự viết nhạc và song ca với rất nhiều ngôi sao.

    4. Pitbull
    Anh chàng ca sỹ gốc Cuba cứ ra bài hát nào là bài ấy trở nên đình đám. Pitbull có khả năng viết lời rất "ăn khách" và âm nhạc thì được giới trẻ hết sức hâm mộ.

    5. Ke$ha
    Cô ca sĩ nhạc Pop này có phong cách âm nhạc rất riêng. Những bài hát của cô là một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc của giới trẻ.

    6. Bruno Mars
    Nói đến anh chàng này thì phải kể đến những bài hát có lời làm tan nát trái tim các cô gái, còn chưa kể đến cái vẻ bề ngoài thật nghệ sỹ của chàng ta. Bruno Mars sẽ luôn là một ngôi sao sáng trong lòng công chúng với những bài hát "cứ ra là nổi".

    7. Rihanna
    Cô này xinh đẹp này có thể được gọi là ngôi sao "cỡ bự" rồi nhỉ. Cô thường xuyên thay đổi phong cách và dòng nhạc để làm vừa lòng công chúng nhưng ở cô vẫn là một tài năng lớn.

    8. Justin Bieber
    Hiện tượng âm nhạc Youtube đến từ Canada. Anh chàng đã từ làm mọi công tác "PR" cho bản thân trên các trang mạng xã hội. Anh càng ngày càng nổi với mỗi tình "on rồi off" với ngôi sao tuổi teen Selena Gomez nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng âm nhạc vượt trội này.

    9. Lady Gaga
    Chắc chắn rằng list này sẽ không đươc hoàn thiện nếu không có cái tên Lady Gaga. Cô vụt lên như một ngôi sao sáng với hình ảnh kỳ quặc thậm chí là lập dị. Tuy nhiên hình ảnh và phong cách của cô đã gây rất nhiều ảnh hưởng đến các ngôi sao đương thời.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét