• 5 phút mỗi ngày cho cơ thể hoàn hảo

      Không cần phải mất nhiều thời gian hay công sức để đến phòng tập gym. Chỉ với 5 phút mỗi ngày, bài tập sau đây sẽ giúp các bạn có được thân hình mình mong đợi.Có 4 động tác sau, mỗi động tác 20 thực hiện 20 lần.

    1. Nhảy thẳng chân, tiếp đất với tư thế ngồi. Lặp lại 20 lần. (Làm như thế này bảo đảm bạn không còn buồn ngủ đc nữa. Hi)


    2. Bám tay vào một chiếc ghế hay bàn( tùy cơ thể), đẩy chân về đằng sau (chân giữ thẳng). Lặp lại 20 lần cho chân mỗi bên. Động tác này giúp làm săn cơ mông và đùi.

    3. Tập bụng, thẳng lưng, gập bụng. Lặp lại 20 lần. Eo nhỏ là nhờ động tác này đây. :)


    4. Hít đất, tùy theo sức bạn có thể hít đất trên đầu ngón chân hoặc đầu gối. Lặp lại 20 lần.Hít đất không chỉ làm săn chắc bắp tay mà cả cơ thể cũng phải hoạt động theo.

      Các bạn sau khi quen với bài tập rồi có thể tự điều chỉnh nhiều lên hoặc giảm bớt tùy vào phần nào của cơ thể bạn muốn tập trung. Bài tập 5 phút có thể thực hiện được vào buổi sáng khi ngủ dậy, hoặc buổi chiều sau khi đi làm về. Nhưng nếu tập vào buổi sáng trước khi ăn sáng, các bạn vẫn tiếp tục đốt cháy calorie mà không cần tập nửa ngày còn lại vì cơ thể được đánh thức rồi mà. Hi. Không những thế, vì tập thể dục buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái cả ngày.

      Có thể bỏ ra 5 phút trước khi tắm để thực hiện bài tập.

      Đối với những bạn đi làm, đi học, bận bịu với việc nhà và cả những bà mẹ nuôi con nhỏ muốn lấy lại vóc dáng, bài tập này thực sự hiệu quả.

    Chúc các bạn luôn vui tươi và có vóc dáng như ý nhé! ;)

    Suzy 

3 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...

    co cach' nao nguc to len trong vong 5' khong?

  2. thoxinhdep nói...

    Sang ngu day luoi lam khong muon tam dau, chac chi tap truoc hoac sau bua an thoi.

  3. Nặc danh nói...

    thanks

Đăng nhận xét