• 5 điều phái nữ không nên chia sẻ với người yêu


    1. Chu kỳ cơ thể
    Ai cũng có những ngày khó khăn trong tháng, nhưng đừng để chàng biết quá nhiều về ngày đấy nhé! Đừng tả cho chàng cảm giác của bạn ra sao, bụng bạn đau như thế nào trong những ngày này nhé. Nếu bạn giấu được thì càng tốt. Con trai thường thích những cô gái nữ tính mà.

    2. Những bí mật của bạn gái bạn
     Chuyện bạn gái tâm sự với nhau không phải lúc nào cũng là mối quan tâm hàng đầu của chàng. Vả lại bạn gái kể những chuyện bí mật cho nhau thì bạn cũng không nên lấy chuyện đó ra làm đề tài bàn tán. Chàng không quan tâm, nhưng chàng có thể lỡ miệng nói ra với người khác chẳng hạn? 

    3. Vật dụng cá nhân
    Bàn chải đánh răng, dao cạo, những thứ thuộc về vệ sinh của cá nhân.

    4. Mật khẩu email hoặc điện thoại.
    Trừ phi 2 bạn đã kết hôn hoặc dùng chung một tài khoản email, còn lại thì không nên cho chàng mật khẩu của mình. Như thế sẽ tạo nên một mối lo ngại không tin tưởng nhau và lại còn tạo cơ hội cho chàng thường xuyên "kiểm tra" bạn nữa chứ. 

    5. Vấn đề của bạn và họ hàng của chàng
    Không nên làm chàng khổ sở giữa hai làn đạn: bạn và người thân của chàng. Chàng không thể bênh bên nào hơn được. Có thể có một số vấn đề mâu thuẫn giữa bạn và người thân của chàng nhưng đừng bắt chàng phải nghe trách móc từ bạn nhé.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...

    Hjc hjc may cai nay minh mac phai het nhung co sao dau

  2. Hanoidoll nói...

    Bạn trai mình biết password email và điện thoại của mình mà. Thỉnh thoảng cũng vào check nhưng mình chẳng làm gì sai cả. Không việc j phải giấu. Giấu là lại nghi ngờ

  3. Goldfish nói...

    Bf mjnh cung the, hay gen nen kjem tra oai ah! Bf gf doc email dt cua nhau la chien bt ma. ^^

Đăng nhận xét