• Khuyên tai xinh xắn

      Hồi bé mình ao ước có lỗ tai để đeo khuyên giống mẹ nhưng sợ đau, đến khi lớn rồi mới tự đi xỏ. Từ đó trở đi khuyên tai như vật bất ly thân của mình ý, ra ngoài đường mà thiếu thì thấy... không ổn lắm. Hihi. Tuy nhiên mình chỉ đeo những khuyên tai nhỏ thôi để có thể phù hợp với mọi trường hợp. Nhưng mình có một đam mê rất lớn đối với khuyên tai cầu kỳ. Bây giờ lại ước ao có cái cổ cao để khi vén tóc lên, mình sẽ không đeo gì hết ngoài khuyên tai. :D
      Còn đây là một số mẫu khuyên tai thiết kế hết sức đáng yêu. Các bạn cùng xem nhé! :)
    Một chiếc váy đen, tóc búi cao và đây là đôi khuyên tai dành cho bạn. :)

    Mình yêu đôi khuyên này vô điều kiện! :)

    Họa tiết của chiếc khuyên tai này dễ thương quá!

    Như thế giới thu nhỏ ý nhỉ? :)
    Đối với lôaij khuyên tai kiểu này, nhiều khi mình chỉ muốn đeo một bên thôi. :)

    Bộ khuyên tai có thể phối hợp với áo sơ mi trắng hoặc váy maxi cùng màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét