• Dưa chuột làm đẹp da, đẹp dáng và công thức bánh sandwich cuộn thịt gà ngon ngon ^^

      Chắc hẳn các bạn gái xinh đẹp đã biết tác dụng của dưa chuột đối với làn da hay dáng vóc của chúng ta như thế nào! Mặt nạ dưa chuột cho làm nhỏ lỗ chân lông cho chúng ta làn da không tì vết.  Suzy mới phát hiện ra một tác dụng nữa cho dưa chuột đó là so với các loại rau quả khác, dưa chuột có lượn calorie khá cao, cơ thể của chúng mình sẽ no lâu hơn. Nhờ thế sẽ tránh cho chúng mình tình trạng ăn uống vô tội vạ những đồ ăn gây béo khác. Hihi :) Mùa hè này mà ngồi "măm măm" những quả dưa chuột để lạnh thì còn gì bằng.

      Tuy nhiên ăn mãi một món cũng chán, vì vậy, để làm cho món dưa chuột hấp dẫn hơn. Nhât là đối với những bạn sành ăn nhưng đang cố theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt; Suzy mới sưu tầm được công thức đồ ăn "ít béo" này có thành phần là dưa chuột. Mời các bạn cùng tham khảo nhé. Chúc các girls giảm cân thành công và măm măm ngon miệng nhé ;)

    Sandwich cuộn thịt gà nướng Địa Trung Hải

     Nguyên liệu:
    + Bột mì
    + Lườn gà
    + Dưa chuột
    + Cà chua
    + Dấm trắng
    + Hành tây
    + (Muối, hạt tiêu hoặc rau thơm tùy sở thích)
    + Dầu olive
    Cách chế biến:
    + Bột trộn với nước đun sôi để nguội, cho lên chảo cỡ vừa (không cho dầU) để làm vỏ bánh.
    + Thịt gà cắt miếng vừa, tẩm gia vị đưa lên bếp rán chín
    + Dưa chuột cắt lát mỏng, cà chua, hành tây thái hạt lưu (càng nhỏ càng tốt), trộn với muối, dấm và dầu olive (nêm vừa miệng).
    + Trải vỏ bánh ra đĩa, cho thịt gà, và hỗn hợp trộn vừa rồi lên trên. Cuộn bánh thành hình ống. Vậy là bạn đã có một món ăn ngon miêng có thể mời người thân và bạn bè rồi. Hihi. Món này đặc biệt ngon khi ăn lạnh, rất phù hợp với mùa hè đấy! Chúc các bạn gái dáng chuẩn, eo thon nhé!

    Suzy

1 nhận xét:

  1. Rosy nói...

    cảm ơn bài viết rất hay và thú vị, mình cũng Chia sẻ thuốc giảm béo perfect slim thuốc giảm cân slim fit usa an toàn chính hãng uy tín nhất Liên lạc 08 6270 8888

    Cửa hàng uy tín HỆ THỐNG GIẢM CÂN AN TOÀN :

    Showroom Quận 1
    Địa chỉ: 257A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh
    Cửa hàng Gỉam Cân tại Quận 10
    Địa chỉ: 29 Đường 3/2, P. 11

    Showroom Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 86 Phan Văn Trị, P. 12

Đăng nhận xét